Review Phim Chiến Thần Long Quốc Tập 2

Trước đó chắc các bạn đã theo dõi diễn biến của bộ phim, và sau đây reviewphimhay.com lại tiếp tục cho ra mắt diễn biến tiếp theo của bộ phim Chiến thần long quốc tập 2. Mời quý khán giả cùng đón xem những tình tiết mới của bộ phim nhé.

Nhân vật trong phim chiến thần long quốc tập 2

Nhân vật chính: Quân thần đại nhân Lâm Tiêu Sách.

Nhân vật phụ: Hoa tiểu thư, Phượng Cửu, Lý Lac, Tô Thịnh Nghiên, Tô gia, Lý gia, ông Tề, Vân Châu, Tề Thiên Mệnh, Đế Nguyên, Đằng Long, Hà Phi và một số nhân vật khác.

Thể loại phim: Review Phim Trung Quốc

Thời lượng tập phim: 19 phút/tập

Số tập: 8 tập

Nội dung diễn biến bộ phim chiến thần long quốc tập 2

Mở đầu tập phim chiến thần long quốc tập 2, Lâm Tiêu Sách gọi lão Tề đến để chứng minh những gì Tiêu Sách nói là thật. Nhưng đám người kia lại cho rằng đầu óc anh có vấn đề và nói những lời sỉ nhục, khinh thường anh. Tên Thiếu gia vẫn hống hách và cho rằng Tiêu Sách không có khả năng tới, nếu ông Tề tới hắn sẽ quỳ xuống và làm mọi việc mà Tiêu Sách sai khiến.

Nội dung diễn biến bộ phim chiến thần long quốc tập 2
Nội dung diễn biến bộ phim chiến thần long quốc tập 2

Ngay lúc này, tỷ phú Tề cũng đã đi tới khiến mọi người ai cũng hoang mang, bất ngờ. Lão Tề cũng rất không hài lòng về những lời nói của Lý Thiếu và sai người cho dừng tất cả khoản đầu tư với tập đoàn Lý Thị. Mọi người ở đó bắt đầu hoài nghi thân phận của Lâm Tiêu Sách bởi người như ông Tề còn phải kính nể Lâm Tiêu Sách thì thân phận của anh ta không phải dạng vừa.

Diễn biến chiến thần long quốc tập 2, Lý Thiếu khoe khoang rằng anh quen biết với tập đoàn Đằng Long và sẽ xử lý Tiêu Sách nhưng bị lão Tề đuổi đi. Đại ca của tên Lý Thiếu thấy những vết bầm trên mặt đàn em của mình nên anh ta rất bất mãn và hứa sẽ xử lý những tên đó trong vòng một nốt nhạc.

Ba mẹ của Thịnh Nghiên lúc này lật mặt nhanh chóng, khen bạn trai mà cô con gái chọn thật là tài giỏi, có bản lĩnh. Đang lúc nói chuyện vui vẻ thì nhà cô lại nhận được tin sốc là tất cả tài sản của nhà cô đã bị đóng băng. Ba mẹ của Thịnh Nghiên biết rằng Vu Đằng Long ở Vân Châu là một tay che trời, chỉ cần một câu nói của hắn có thể hủy hoại cả gia đình nhà họ Tô.

Ba mẹ Thịnh Nghiên mới nghe chuyện lại quay mặt 180 độ cho rằng do Tiêu Sách đã đắc tội với Lý Thiếu nên gia đình họ mới ra nông nỗi này. Tiêu Sách cũng không nhịn được những hành động vô lý của Vu Đằng nên đã quyết định đi gặp hắn ta nói chuyện rõ ràng.

Diễn biến chiến thần long quốc tập 2
Diễn biến chiến thần long quốc tập 2

Chuyển cảnh Chiến Thần Long Quốc tập 2, bên này Tiêu Sách đi gặp Vu Đằng Long và xảy ra một trận đấu ác liệt. Lúc này Tiêu Sách cũng gọi người tới để xử lý Vu Đằng Long, ông ta không thề biết thật ra Tiêu Sách chính là Quân Thần Đại Nhân.

Ngay lúc này Phượng Cửu đi tới, lúc này Vu Đằng Long mới biết mình đã đụng nhầm người, người mà mình khinh thường lại chính là Quân Thần Đại Nhân. Liệu quân thần sẽ xử lý hắn như thế nào? Số phận của hắn sẽ đi đâu, về đâu.

Bộ phim Chiến thần long quốc tập 2 đến đây là kết thúc, mời các bạn tiếp tục theo dõi tập phim mới nhất vào ngày mai trên trang reviewphimhay.com nhé!